Ống hút bụi mềm nhựa Pu là gì?

Ống hút bụi mềm nhựa Pu gân đồng: Giải pháp hút bụi hiệu quả

Ống hút bụi mềm nhựa Pu gân đồng là một trong những sản phẩm đáng tin cậy. Và mang lại hiệu quả cao trong việc duy trì chất lượng không khí, mang lại môi trường sạch sẽ và an toàn. Vì vậy mà loại ống hút bụi mềm nhựa này đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều ứng dụng khác nhau. Vậy ống hút bụi mềm nhựa Pu gân đồng là gì? Cùng Siêu Thị Ống Công Nghiệp tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây!

Ống hút bụi mềm nhựa Pu gân đồng là gì?

Ống hút bụi mềm nhựa Pu được hình thành bởi sự sự kết hợp giữa vật liệu nhựa Polyurethane (Pu) cùng lõi thép mạ đồng bên trong. Có tác dụng loại bỏ bụi và chất cặn trong nhiều môi trường làm việc. Về cấu tạo, ống nhựa gân đồng có màu vàng đồng cùng 2 lớp xanh đỏ là 2 ống xoắn thép. Chính vì vậy mà nó được ứng dụng trong các ngành công nghiệp dẫn truyền. Cụ thể như xăng, dầu, hóa mỹ phẩm, công nghiệp bụi ván ép,..

Ống hút bụi mềm nhựa Pu là gì?
Ống hút bụi mềm nhựa Pu là gì?

Ưu điểm nổi bật của loại ống nhựa PU lò xo dạng ruột gà này

Một trong những ưu điểm nổi bật của ống hút bụi mềm nhựa Pu chính là tính linh hoạt cao. Với cấu trúc mềm mà người dùng có thể dễ dàng uốn cong. Nên phù hợp sử dụng trong các không gian hẹp. Như máy móc công nghiệp, hệ thống thông gió, cùng nhiều thiết bị khác.

Ưu điểm nổi bật của ống hút bụi nhựa Pu gân đồng
Ưu điểm nổi bật của ống hút bụi nhựa Pu gân đồng

Vật liệu nhựa Pu với gân đồng bên trong của ống hút bụi còn mang lại sự bền bỉ và khả năng chịu được áp lực cao. Nhờ thành phần bên trong là lõi gân đồng nên có tác dụng giúp ống hút bụi hạn chế biến dạng khi chịu áp lực và va đập. Ngoài ra, ống hút bụi mềm nhựa này còn có khả năng chịu nhiệt độ cao. Không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất ăn mòn, khả năng chống cháy, chống tĩnh điện… Điều này giúp ngăn chặn tích điện và giảm nguy cơ cháy nổ trong suốt quá trình sử dụng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về ống hút bụi mềm nhựa Pu gân đồng mà chúng tôi tổng hợp để gửi đến bạn. Tóm lại, ống hút bụi này chính là lựa chọn hàng đầu cho các ngành công nghiệp. Ví dụ như sản xuất, xử lý chất thải, chế biến thực phẩm và nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn cần tư vấn thêm về ống hút bụi này, hãy nhanh tay liên hệ cho Siêu Thị Ống để được hỗ trợ sớm nhất!

 

support zalo
error: Content is protected !!