Ống hút bụi ruột gà lõi đồng lò xo bằng nhựa PU co giãn, trong suốt, chịu nhiệt độ cao.

Ống mềm máy CNC nhựa pu gân đồng chịu nhiệt và ưu điểm nổi bật

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ống mềm cho máy CNC. Trong số đó, ống mềm máy CNC nhựa pu gân đồng chịu nhiệt là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưu tiên. Bởi sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật mà ít sản phẩm nào có được. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bạn hãy cùng Siêu Thị Ống Công Nghiệp tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây!

Ống mềm máy CNC nhựa pu gân đồng chịu nhiệt là gì?

Ống mềm máy CNC nhựa Pu gân đồng là một loại ống được sử dụng trong máy CNC. Để cung cấp chất lỏng làm mát đến các bộ phận khác trong máy. Đặc điểm nổi bật của loại ống này là thành phần cấu tạo từ vật liệu nhựa Polyurethane (Pu). Với lõi gân đồng bên trong cùng khả năng chịu nhiệt nổi bật.

Ống mềm máy CNC nhựa pu gân đồng là gì?
Ống mềm máy CNC nhựa pu gân đồng là gì?

Ưu điểm nổi bật của ống mềm máy CNC nhựa pu gân đồng

Không tự nhiên mà ống mềm máy CNC gân đồng chịu nhiệt được nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi lẽ nó sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật mà ít loại ống nào có được. Điển hình như:

  • Khả năng uốn cong và uốn dẻo, giúp ống đi qua các không gian hẹp và các không gian khó tiếp cận trong máy CNC. Từ đó giúp cho việc cung cấp chất lỏng làm mát đến các công cụ cắt và thành phần khác trở nên dễ dàng hơn.
  • Lõi gân đồng bên trong ống máy CNC cung cấp độ cứng và khả năng chịu áp lực cao. Tránh làm ống bị biến dạng khi chịu tác động của lực lớn hay những khi bị va đập. Nhờ đó mà ống có thể hoạt động hiệu quả.
  • Ống máy CNC nhựa Pu gân đồng cũng có khả năng chịu nhiệt tốt. Với khả năng chịu nhiệt cao, nó có thể chịu được nhiệt độ lớn sinh ra trong quá trình gia công. Mà không bị biến dạng hoặc bị hư hỏng do tác động nhiệt.
  • Tính năng chống tĩnh điện giúp ngăn chặn tích điện và giảm nguy cơ cháy nổ hiệu quả

Ứng dụng của ống mềm máy CNC gân đồng chịu nhiệt

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà ống mềm máy CNC này được sử dụng trong đa dạng các lĩnh vực, điển hình như:

Ứng dụng của ống mềm máy CNC gân đồng chịu nhiệt
Ứng dụng của ống mềm máy CNC gân đồng chịu nhiệt
  • Sử dụng để dẫn axit hoặc khí trong các nhà máy thủy điện
  • Ứng dụng trong các ngành công nghiệp hút bụi gỗ
  • Hút phế liệu trong các ngành như thủy sản,…

Trên đây là toàn bộ thông tin về ống mềm máy CNC nhựa pu gân đồng mà Siêu Thị Ống tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hay về sản phẩm.Và lựa chọn cho mình ống mềm máy CNC chất lượng. Đừng quên nhấn theo dõi Siêu Thị Ống để có thêm nhiều kiến thức bổ ích mỗi ngày!

support zalo
error: Content is protected !!