Ống hút gân đồng là gì?

Ống hút bụi gân đồng: Đặc điểm nổi bật và ứng dụng phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ống hút bụi công nghiệp. Trong số đó, ống hút gân đồng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Vậy ống hút bụi gân đồng là gì? Loại ống hút bụi này được ứng dụng trong những lĩnh vực nào trong cuộc sống? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Siêu Thị Ống Công Nghiệp đi tìm câu trả lời trong bài viết sau!

Ống hút gân đồng là gì?

Ống hút gân đồng là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PU, bên trong được cố định thêm khung thép mạ đồng. Nhờ thành phần chính từ nhựa PU là ống hút bụi vừa mềm dẻo, bền bỉ và sử dụng được cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

Ống hút gân đồng là gì?
Ống hút gân đồng là gì?

Đặc điểm nổi bật của ống hút bụi gân đồng

Cũng giống như các loại ống hút công nghiệp khác, ống hút gân đồng sở hữu cho mình những đặc điểm nổi bật riêng. Cụ thể như:

  • Độ bền cao, khả năng chịu được va đập mạnh, lực ma sát và lực hút lớn.
  • Khả năng đàn hồi tốt, uốn cong dễ dàng sao cho phù hợp với từng loại địa hình, mang lại sự thuận tiện cho lắp đặt
  • Tính năng kháng nước và dầu hiệu quả từ đó giúp bảo vệ các bề mặt khỏi bị ăn mòn

Ứng dụng của ống hút gân đồng

Nhờ sở hữu cho mình cấu tạo cùng nhiều đặc điểm vượt trội. Mà ống hút bụi lõi này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

Ứng dụng của ống hút gân đồng
Ứng dụng của ống hút gân đồng
  • Sử dụng hút bụi sắt, bụi giấy, bụi gỗ, bụi xi măng, hút mùn cưa…. trong môi trường sản xuất công nghiệp. Nên giúp cho môi trường làm việc sạch sẽ. Hạn chế tối đa các nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe người lao động. 
  • Sử dụng để hút khí, hơi cùng các chất khí trong hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió, máy hút mùi,…
  • Có thể sử dụng trong ngành nông nghiệp với các mục đích sử dụng như để tưới tiêu, phun thuốc…
  • Ống hút gân đồng còn được sử dụng để dẫn nước, hút chân không. Hoặc cũng có thể sử dụng để dẫn các loại hóa chất như xăng, dầu…

Trên đây là toàn bộ thông tin về ống hút bụi gân đồng. Hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về loại ống hút công nghiệp này. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ ngay cho Siêu Thị Ống để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

 

support zalo
error: Content is protected !!