Ưu điểm nổi bật của ống nhựa mềm lưới dẻo PVC

Ống nhựa lưới dẻo PVC: Cấu tạo và ưu điểm nổi bật

Ống nhựa lưới dẻo PVC đã trở thành một giải pháp đáng tin cậy được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng trong ngành công nghiệp xây dựng, hệ thống thoát nước, tưới tiêu cho đến ứng dụng gia dụng,…Để hiểu rõ hơn về vật liệu này, bạn hãy cùng Siêu Thị Ống Công Nghiệp khám phá ngay trong bài viết sau đây!

Ống nhựa lưới dẻo PVC là gì?

Ống nhựa mềm PVC lưới dẻo có thành phần chính từ nhựa PVC chính phẩm. Ống còn được gia cố thêm lớp sợi bên trong để sản phẩm có độ bền cao hơn. Cùng khả năng chịu được áp lực nước lớn. Ngày nay, loại ống lưới này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ sở hữu cho mình tính linh hoạt, dễ dàng cắt, uốn cong, khả năng chống ăn mòn, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ống nhựa mềm lưới dẻo PVC là gì?
Ống nhựa mềm lưới dẻo PVC là gì?

Cấu tạo của ống nhựa lưới dẻo PVC 

Cũng giống như bất kể loại ống nhựa nào khác, ống nhựa mềm dẻo PVC cũng sở hữu cho mình cấu tạo riêng biệt. Dưới đây là chi tiết cấu tạo của loại ống nhựa này:

  • Lớp vỏ bên ngoài. được phủ một lớp nhựa PVC giúp mang lại độ thẩm mỹ, độ bền và độ mềm dẻo tốt. Cùng khả năng chịu được ma sát và tia UV từ ánh mặt trời.
  • Lớp lưới: nằm ở phía bên trong ống giúp ống không bị gập, xoắn khi sử dụng. Đồng thời, nó còn giúp cho ống chịu được áp lực lớn.
  • Lớp trong cùng: chính là lớp nhựa PVC cao cấp, lớp nhựa này giúp tăng độ bền. Cũng như giúp kháng nấm mốc trong quá trình sử dụng cho sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của ống nhựa PVC da rắn

Không tự nhiên mà ống nhựa mềm lưới dẻo ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng mà nhờ chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Ưu điểm nổi bật của ống nhựa mềm lưới dẻo PVC
Ưu điểm nổi bật của ống nhựa mềm lưới dẻo PVC
  • Ống sở hữu độ bền dẻo cực tốt, khó bị gập, xoắn, dễ uốn, gấp gọn gàng khi không dùng. Nên mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho việc vận chuyển và sử dụng
  • Thành phần của ống nhựa dẻo không độc hại, không gây mùi hôi khó chịu, dễ dàng lau chùi nên an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Khả năng chịu nhiệt, chịu được ma sát và chống tia UV tốt. Ống nhựa này có thể chịu được nhiệt độ từ -5 độ C đến 65 độ C
  • Ứng dụng tiện lợi, linh hoạt, người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Nhìn chung, ống nhựa PVC lưới da rắn là một trong những loại vật liệu phổ biến và không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm thì hãy nhanh tay liên hệ ngay cho Siêu Thị Ống. Để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá sớm nhất.

 

support zalo
error: Content is protected !!