Lựa chọn ống nhựa theo quy ước màu sắc của nhà sản xuất

Top 5 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn ống vải bạt bạn cần biết

Khi tìm mua ống vải bạt cho các ứng dụng đời sống và công nghiệp. Bạn cần phải chú ý tới một số thông số quan trọng để chọn được ống phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số thông số cần quan tâm mà Siêu Thị Ống chia sẻ với bạn. Cùng tham khảo nhé!

Độ bền và độ dày Ống vải bạt

Điều quan trọng nhất khi chọn ống vải cốt dù là đảm bảo chất lượng và độ bền của vải. Độ dày của vải bạt ảnh hưởng đến độ bền và khả năng chống thấm của nó. Nghĩa là khi mua hàng bạn cần hỏi người bán về thông tin này. Hoặc sờ bằng tay để có đánh giá khách quan nhất.

Quan tâm đến độ dày của ống vải bạt
Quan tâm đến độ dày của ống vải bạt

Độ chống thấm của chất liệu

Một yếu tố quan trọng khác cần xem xét là khả năng chống thấm của ống. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn sử dụng ống trong môi trường ẩm ướt, dẫn chất lỏng. Như nước, bùn, cát, xi măng… Hãy cân nhắc và chọn ống vải bạt có khả năng chống thấm tốt sao cho phù hợp với nhu cầu.

Khả năng chịu nhiệt độ và ánh nắng

Nếu bạn sử dụng ống vải bạt ngoài trời. Đặc biệt là trời nắng hoặc điều kiện có tia tử ngoại mạnh thì nên ưu tiên chọn ống có khả năng chống tia UV tốt. Nói cách khác là nó chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt để đảm bảo tuổi thọ được lâu nhất, tiết kiệm chi phí mua mới.

Kích thước và màu sắc Ống vải bạt

Thông thường, nhà sản xuất sẽ sản xuất ống bạt có kích thước theo tiêu chuẩn. Dựa theo các ứng dụng cũng như quy ước màu sắc tương ứng. Ví dụ, ống màu xanh chuyên dùng để bơm nước. Màu cam chuyên cho các ứng dụng bơm cat, bơm bùn tạp chất, áp suất cao… Bạn có thể hỏi chủ cửa hàng để họ nhắc lại các thông tin này nếu bạn không thể nhớ hết.

Lựa chọn ống nhựa theo quy ước màu sắc của nhà sản xuất
Lựa chọn ống nhựa theo quy ước màu sắc của nhà sản xuất

Tiêu chuẩn chất lượng

Đây là tiêu chí để bạn có thể mua được hàng đảm bảo chất lượng. Các chứng nhận chất lượng là cơ sở quan trọng để đánh giá được hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và đáp ứng được yêu cầu của ứng dụng hay không.

Trên đây là 5 tiêu chí giúp bạn lựa chọn được ống vải bạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu đang cần Siêu Thị chuyên bán ống giải đáp thêm các thông tin liên quan đến các loại ống PVC, ống bạt cốt dù,… Đừng ngại để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi tư vấn sớm nhất nhé!

 

support zalo
error: Content is protected !!