78Chuyên cung cấp Ống hơi khí nén phi 4, 6, 8,10,12,14,16 trên toàn quốc.

Bạn đang cần phụ kiện để dẫn khí tới đầu cuối là máy vận hành bằng khí thì Ống hơi khí nén là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với mẫu mã đẹp từ hình thức tới chất lượng thì Ống hơi khí nén luôn khẳng định được tầm quan trọng đối với người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới. Nói đến thiết bị ống công nghiệp thì cái tên Dây hơi khí nén không còn là cái tên xa lạ nữa.

1. TÌm hiểu chung về Ống hơi khí nén

Nếu người ta gọi với những cái tên như: Ống dẫn hơi máy nén khí, Ống hơi áp lực cao, Ống hơi chịu nhiệt, Ống hơi khí nén,…. Thì đừng vội ngạc nhiên vì tất cả cũng chỉ là một sản phẩm với các tên gọi khác nhau. Chúng ta sẽ tìm hiểu  nó xem nhé!

Với xuất xứ của rất nhiều quốc gia nổi tiếng về nghành công nghiệp trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc, Đức kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại đã tạo nên một Ống hơi áp lực cao thật sự chất lượng.

Nó được chia thành 3 loại chính:

Ống dẫn hơi máy nén khí cuộn thẳng: Ứng dụng trong các nhà xưởng( phun sơn , phun sương, thiết bị nối các bộ phận máy) , khu công nghiệp.

Ống dẫn hơi máy nén khí dây xoắn;: Được sử dụng nhiều trong các đại lý  sửa ô tô  xe máy, các khu công nghiệp sử dụng nhiều máy nén khí.

Ống dây máy nén khí cuộn rút : với khả năng tự rút của nó rất tiện lợi cho các nơi sửa xe máy, xe ô tô tiết kiệm được công sức và khá là nhanh gọn.

2. Những lợi ích không ngờ tới

Ngoài tác dụng dẫn khí cho máy nén khí thì Ống hơi chịu nhiệt cũng có khả năng dẫn nước, làm đường ống trong hệ thống phun sương,

  • Khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc bắt mắt.
  • Tuổi thọ cao.
  • Dễ dàng uốn cong bởi tính dẻo và đàn hồi từ vật liệu
  • Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt bởi kích thước không quá lớn, không cồng kềnh.
  • Sản phẩm rất lành tính với môi trường, không độc hại cho người sử dụng.
  • Không bị ăn mòn do các tác động môi trường, không phai màu trong quá trình sử dụng.

3. Thông số kỹ thuật

Dựa vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà chúng tôi đã phân phối rất nhiều loại Ống nén khí chịu nhiệt ra thị trường. Dựa vào thông số kỹ thuật sản phẩm mà khách hàng có thể lựa chọn chính xác nhất.

 

Tên sản phẩm Chiều dài
Ống hơi phi 4 200m
Ống hơi phi 6 200m
Ống hơi phi 8 100m
Ống hơi phi 10 100m
Ống hơi phi 12 100m
Ống hơi phi 14 100m
Ống hơi phi 16 100m

 

 

 

error: Content is protected !!